Thanh lý máy tính quán net TPHCM giá cao

Thanh lý quán net là lựa chọn hàng đầu khi chủ đầu tư muốn chuyển hướng kinh doanh, nâng cấp dàn máy mới hoặc ngừng kinh doanh do làm ăn thua lỗ. Việc thanh lý không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn giúp thu về một khoản vốn không nhỏ. Muốn thanh lý tránh được rủi ro thì chủ đầu tư cần chọn những địa chỉ uy tín. Tham khảo thông tin chia sẻ dưới đây để tìm được địa chỉ thanh lý máy tính quán net TPHCM giá tốt.

Đánh giá thị trường thanh lý máy tính quán net tại TPHCM

Những năm gần đây, thị trường thanh lý tại TPHCM ngày càng trở nên sôi động. Có cung ắt có cầu, chính vì vậy, số lượng công ty thanh lý tăng dần theo thời gian. Phương thức hoạt động của các công ty thanh lý chính là mua lại của những cá nhân, tổ chức không còn nhu cầu sử dụng. Sau đó dựng lại, tân trang và bán lại cho những người cần. 

Dịch vụ này phát triển là bởi nó giúp những người không còn nhu cầu sử dụng thu hồi lại được vốn. Thêm nữa, thông qua đó, những người có nhu cầu mua lại đồ đã qua sử dụng cũng tiết kiệm thêm được một khoản tiền. Đặc biệt là với những thiết bị đặc thù, cần thiết như máy tính. 

Thị trường thanh lý máy tính quán net TPHCM vô cùng sôi động

Hai năm trở lại đây, dịch covid đã khiến không ít phòng game điêu đứng, rơi vào tình cảnh thua lỗ, buộc phải đóng cửa. Đây chính là lý do, các công ty thanh lý máy tính quán nét TPHCM xuất hiện ngày càng nhiều. Đi cùng với đó là nhu cầu thanh lý ngày một tăng do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Lý do nên chọn dịch vụ thanh lý phòng net trọn gói

Tại sao không phải bằng cách khác mà lại lựa chọn những công ty thanh lý chuyên nghiệp? Việc thanh lý cho công ty cung cấp dịch vụ này đem lại rất nhiều ưu điểm, đem lại lợi ích cho chủ quán net. Nổi bật nhất là 2 lý do dưới đây:

Thanh lý toàn bộ dàn máy quán net

Máy tính quán net khi đã xuống cấp hoặc không còn nhu cầu sử dụng thì thanh lý là cách tốt nhất. Đương nhiên, chủ quán net có nhiều cách khác như: Chuyển nhượng toàn bộ phòng net cho một người khác. Hay rao bán riêng lẻ từng chiếc máy cho người cần. Tuy nhiên, cả hai cách này đều rất tốn thời gian và công sức. 

Thêm nữa, việc thanh lý này không thể đảm bảo trọn bộ, giải quyết xong trong một lần. Với quy mô của một quán net, dù là net cỏ thì cũng tầm 10 máy. Vì vậy, cách nhanh chóng, thuận tiện nhất là chọn công ty cung cấp dịch vụ thanh lý máy tính quán net TPHCM uy tín. Bằng cách này, chủ quán net có thể thanh lý một lần tất cả số lượng máy tính. 

Thanh lý phòng net giá cao 0917562238

Thanh lý với giá cao

Dù có nhiều cách nhưng nếu xét về mức thu hồi vốn thì thanh lý trọn gói cho bên chuyên nghiệp vẫn được đánh giá cao nhất. Thanh lý máy tính được giá, trả đúng giá trị của dàn máy quán net là điều mà chủ đầu tư nào cũng mong muốn. Thu hồi được vốn cao sẽ giúp chủ đầu tư giảm bớt gánh nặng tiền nâng cấp dàn máy. Hoặc cố gắng cứu vãn được số tiền bỏ ra khi kinh doanh không có lợi nhuận.

Tiết kiệm thời gian, công sức

Lựa chọn hình thức thanh lý trọn gói, chủ phòng net không những thu hồi được vốn mà còn tiết kiệm thời thời gian và công sức. Bởi một khi đã quyết định thanh lý, công ty thanh lý sẽ cử nhân viên xuống tận nơi để khảo sát. Sau khi đạt được thỏa thuận, họ sẽ chủ động trong việc thu gom máy tính và vận chuyển trong thời gian sớm nhất.

Thanh Lý Cường Phát – Thanh lý máy tính quán net TPHCM giá tốt

Nếu đang tìm địa chỉ thanh lý máy tính quán net TPHCM uy tín thì bạn hãy tin tưởng ở Thanh Lý Cường Phát. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu cần thanh lý tất cả các dòng máy, đời máy tính cũng như số lượng ít hay nhiều. Quý khách hàng co thể tin tưởng và lựa chọn Thanh Lý Cường Phát bởi những lý do sau:

Dịch vụ thanh lý chuyên nghiệp

Dịch vụ thanh lý quán nét của chúng tôi đảm bảo sự chuyên nghiệp. Cung cách làm việc tận tụy, đúng quy trình, đúng hẹn, không làm mất thời gian của quý khách hàng. Bên cạnh đó, việc định giá cũng vô cùng nhanh, tương xứng với giá trị thực của dàn máy. Khi đã “chốt đơn”, chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống tận nơi để thu gom. Quá trình này diễn ra nhanh gọn, sớm trả lại không gian cho quý khách hàng.

Thu mua mọi hãng, mọi model máy tính quán net

Dù cần thanh lý quán net bằng bất cứ lý do nào đi chăng nữa, Thanh Lý Cường Phát luôn là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng. Máy tính phòng net đã lỗi thời, hư hỏng nặng, hoạt động kém hiệu quả. Hãy giải quyết vấn đề này bằng cách liên hệ với chúng tôi để được thua mua trọn gói. Chúng tôi nhận thu mua tất cả các model, cấu hình của mọi thương hiệu. 

Lựa chọn công ty thanh lý uy tín để tránh rủi ro

Giá cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Với Thanh Lý Cường Phát, khách hàng có thể yên tâm bởi mức giá mà bạn nhận được hoàn toàn tương xứng với giá trị của máy. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi sẽ trả giá thanh lý dựa trên chính tình trạng, loại linh kiện của máy tính. Bên cạnh đó, giá cả cũng được thỏa thuận với tinh thần vui vẻ giữa đôi bên. Sau thu gom, cho dàn máy lên xe vận chuyển, chúng tôi sẽ thanh toán toàn bộ số tiền như trong hợp đồng đã ghi rõ.

Nhân viên tận tình và kinh nghiệm

Thanh Lý Cường Phát quy tụ đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tất cả đều có kiến thức về máy tính, làm việc với tinh thần tận tụy, tôn trọng khách hàng. Chính vì vậy, bước báo giá, tư vấn, thu xếp và vận chuyển đều được thực hiện nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp.

Là đơn vị thanh lý máy tính quán nét TPHCM và khu vực phía Nam có tên tuổi Thanh Lý Cường Phát luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất. Để được tư vấn rõ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0917562238. Với phương châm chuyên nghiệp – hiệu quả, Thanh Lý Cường Phát cam kết đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

1. Quận 1
2. Quận 2
3. Quận 3
4. Quận 4
5. Quận 5
6. Quận 6
7. Quận 7
8. Quận 8
9. Quận 9
10. Quận 10
11. Quận 11
12. Quận 12
13. Quận Thủ Đức
14. Quận Bình Thạnh
15. Quận Gò Vấp
16. Quận Phú Nhuận
17. Quận Tân Phú
18. Quận Bình Tân
19. Quận Tân Bình


20. Huyện Nhà Bè
21. Huyện Bình Chánh
22. Huyện Hóc Môn
23. Huyện Củ Chi
24. Huyện Cần Giờ

Bình luận về bài viết này