Thanh lý phòng game giá cao 2022 – Thanh Lý Cường Phát

Vài năm trở lại đây, dịch vụ thanh lý máy tính trở thành lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng. Từ cá nhân đến cơ quan, tổ chức hay các văn phòng công ty đều cần đến dịch vụ này. Một trong số những khách hàng phổ biến nhất của các đơn vị thanh lý máy tính là phòng game, quan nét, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh covid kéo dài. Bài viết hôm nay sẽ bật mí cho bạn địa chỉ thanh lý phòng game net TPHCM đáng tin cậy nhất hiện nay. 

Thanh lý phòng net game 2022 giá cao

Khi nào cần thanh lý phòng net game TPHCM?

Nếu rơi vào một trong các trường hợp dưới đây, khách hàng nên nghĩ đến việc sử dụng các dịch vụ thanh lý phòng net game:

Dịch bệnh kéo dài, không còn khả năng cầm cự

Dich covid kéo dài 2 năm liên tiếp và chưa thật sự có dấu hiệu thuyên giảm đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh của nhiều phòng net tại TPHCM. Không có khách hàng đồng nghĩa với việc không có doanh thu, nhưng nhiều chủ quán net phải chi trả số tiền lớn cho các chi phí hoạt động như mặt bằng, điện, nước,…nên khó có khả năng cầm cự trong thời gian dài. Đây là lý do lớn khiến dịch vụ thanh lý phòng game net TPHCM thời gian gần đây rất sôi nổi. giải pháp duy nhất mà các đơn vị kinh doanh quán net buộc phải lựa chọn là ngưng hoạt động và tiến hành thanh lý máy móc. 

Không thể bù lỗ

Thương trường là chiến trường, lĩnh vực kinh doanh phòng net cũng không nằm ngoài quy luật đó. Không phải ai muốn tham gia lĩnh vực này cũng dễ dàng thành công. Đã có rất nhiều trường hợp chủ quan net kinh doanh thua lỗ do cách vận hành sai. Chi phí đầu tư lớn nhưng doanh thu quá thấp là lý do lớn để các chủ quán net nghĩ đến việc thanh lý phòng net thay vì cố gắng duy trì. 

Kinh doanh thua lỗ khiến nhiều chủ quán net nghĩ đến việc thanh lý

Nâng cấp hệ thống máy mới

Người chơi tìm đến các quán game với mong muốn sở hữu một chiếc máy có cấu hình mạnh, chạy mượt để có những trải nghiệm chơi game đẳng cấp nhất. Do đó, các chủ phòng net luôn cố gắng thay đổi hệ thống máy cũ để nâng cấp các dòng máy mới phục vụ khách hàng. Số lượng máy lớn, nếu bỏ đi thì rất lãng phí, do đó giải pháp thanh lý là lựa chọn hàng đầu mà bạn nên nghĩ đến. Khoản dư từ việc thanh lý này cũng đóng góp ít nhiều cho việc cải thiện hệ thống máy mới của cửa hàng.

Định giá thanh lý phòng game net TPHCM như thế nào?

Một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình thanh lý phòng net game TPHCM là việc thẩm định giá của sản phẩm. Mỗi đơn vị khác nhau sẽ có quy cách thẩm định giá không giống nhau. Tuy nhiên, do một số đơn vị thiếu trung thực trong việc định giá sản phẩm nến khiến cho khách hàng không có sự tin tưởng. Để định giả chuẩn xác nhất, các dịch vụ cần có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Dành thời gian xuống tận nơi để kiểm tra chính xác chất lượng của sản phẩm thanh lý. 

Bên cạnh đó, dịch vụ thanh lý cũng nên đưa ra các lý do xác đáng để chứng minh với khách hàng là mức định giá mình đưa ra là hoàn toàn phù hợp. Khi đôi bên có sự thống nhất về mức giá cuối cùng, quá trình thanh lý sẽ diễn ra nhanh chóng và mang lại kết quả tốt đẹp nhất.

Định giá sản phẩm thanh lý như thế nào là tốt?

Đơn vị thanh lý phòng net game nào chất lượng tại TPHCM

Với nhiều khách hàng mới, có lẽ sẽ còn đôi chút nghi ngại về chất lượng trong dịch vụ thanh lý phòng net của Cường Phát. Để làm rõ hơn điều này, dưới đây là những thế mạnh mà bạn có thể nhận được nếu sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

Thu mua trọn gói, chấp nhận tất cả các loại máy

Cường Phát triển khai chính sách thu mua tất cả các loại máy, không phân biệt thương hiệu, cấu hình, đời máy ra sao. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu thanh lý thì bất cứ sản phẩm gì cũng có thể được chúng tôi định giá. Dù là laptop hay máy tính để bàn đều sẽ được thu mua với mức giá hợp lý nhất.

Định giá sản phẩm chuẩn xác

Quy trình định giá là ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao khi trải nghiệm dịch vụ thanh lý tại Cường Phát. Chúng tôi cam kết nói không với ép giá, đánh giá thấp chất lượng sản phẩm so với thực tế. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quá trình định giá diễn ra nghiêm túc, bài bản và có độ chính xác cao.

Thanh toán chi phí nhanh gọn, 1 lần duy nhất

Cường Phát đảm bảo khách hàng sẽ được thanh toán chi phí trong 1 lần duy nhất, không phải chờ đợi trong thời gian dài. Khách hàng được quyền lựa chọn nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng, bất kỳ hình thức nào mà mình muốn. Chúng tôi sẽ có những giấy tờ cụ thể về quá trình thanh lý để đảm bảo không có những tranh cãi sau này. 

Cường Phát, địa chỉ thanh lý phòng net không thể bỏ qua

Trên đây là nội dung thông tin chi tiết về thanh lý phòng game net TPHCM. Hy vọng Cường Phát sẽ có cơ hội đồng hành với khách hàng trong tương lai gần. Mọi thông tin chi tiết về quy trình thanh lý, khách hàng có thể truy cập địa chỉ website hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0917562238

website https://thanhlycuongphat.com
facebook: https://www.facebook.com/thanhlycuongphat

Bình luận về bài viết này